Tin Tức

15/2/16

Bay Châu Mỹ - sao phải nghĩ với loạt vé CỰC RẺ của Vietnam Airlines

Nếu bạn đã không còn hứng thú với những hành trình trong nước hay các điểm đến thuộc các quốc gia Châu Á thì hãy “đổi gió” một chút cho chuyến đi của mình bằng việc săn lùng những tấm vé máy bay Vietnam Airlines khuyến mãi cho các hành trình đến Châu Mỹ. Giá vé hấp dẫn chỉ từ 490 USD và rất nhiều hành trình thú vị đang chờ đón bạn đấy!




Nội dung chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines
- Chương trình khuyến mãi được Vietnam Airlines triển khai cho các hành trình từ Hà Nội đến Los Angeles/San Francisco (USA) và Vancouver
(Canada): 490USD khứ hồi – Hạng Phổ thông (trung chuyển qua Đài Bắc – Đài Loan).
- Thời gian xuất vé: 05/02/2016 – 31/03/2016
- Thời gian khởi hành: Từ 03/03/2016 và hành trình phải hoàn thành muộn nhất ngày 25/04/2016
- Thời gian dừng tối đa: 12 tháng

Điều kiện vé
- Đặt chỗ, xuất vé: Chỗ phải được xác nhận trên toàn bộ hành trình
- Thay đổi đặt chỗ:
+ Trước ngày bay trên vé: được phép với lệ phí 30 USD
+ Vào hoặc sau ngày bay ghi trên vé: được phép với lệ phí 50 USD
Lưu ý: Giá vé chưa bao gồm các loại thuế và lệ phí. Tùy thuộc vào tình trạng chỗ, giá vé cao hơn có thể được áp dụng.


Hành trình Châu Mỹ với loạt vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines


Đồng hành cùng chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines, hành khách sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể cho hành trình bay đến Châu Mỹ của mình. Châu Mỹ là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng được nhiều người mơ ước.
Với mức giá vé chỉ từ 490 USD bạn có thể lựa chọn cho mình các điểm đến hấp dẫn hàng đầu như:
Los Angeles - điểm đến du lịch được nhiều người mơ ước
Los Angeles – thành phố của thiên thần. Không như suy nghĩ của nhiều người, khoảng thời gian từ tháng 7 tới tháng 9 hàng năm mới chính là thời điểm lý tưởng để du lịch Los Angeles, tuy nhiên bạn có thể đến với Los Angeles bất cứ lúc nào bởi thành phố này luôn chào đón bạn với vô cùng nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Không chỉ có nhiều bãi biển xinh đẹp, Los Angeles còn sở hữu Hollywood - kinh đô điện ảnh của thế giới với những phim trường khổng lồ. Nhà hát Los Angeles Music Center là nơi biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng ở thành phố. Nhiều công viên cây xanh rộng lớn và bên cạnh đó còn là rất nhiều địa chỉ vui chơi giải trí hàng đầu.
cây cầu Cổng Vàng huyền thoại trong ánh hoàng hôn San Francisco

Đặt vé máy bay đi San Francisco bạn sẽ đến với nơi hội tụ nhiều cảnh đẹp thơ mộng và lãng mạn. Một lần dừng chân tại thành phố quyến rũ này sẽ có rất nhiều địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ như: Cầu cổng vàng – dấu ấn khó quên về thành phố này. Công viên Golden Gate – nơi hội tụ của vô vàn những loài hoa lan tuyệt đẹp, nhiều hồ cá…đây chính là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho nhiều người
. Ngoài ra Vancouver cũng là sự lựa chọn không hề tồi cho bất cứ những ai yêu tích sự lãng mạn, nhẹ nhàng của thành phố này.
Việc săn vé máy bay giá rẻ không hề khó khăn như bạn nghĩ. Chỉ cần bạn lên kế hoạch cho mình, lựa chọn điểm đến phù hợp và liên hệ với Phòng vé EMMANUEL để nhận được sự tư vấn và phục vụ chuyên nghiệp.