Tin Tức

3/3/16

“Bội thu” vé máy bay đi Đông Nam Á giá rẻ từ Vietnam Airlines

Tháng 3 được biết đến là khoảng thời gian VÀNG khi hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines liên tiếp tung ra nhiều chương trình ưu đãi khiến khách hàng vô cùng phấn khích.
Không chỉ tung vé máy bay khuyến mãi cho nhiều hành trình nội địa, hãng còn khiến khách hàng “bội thu” vé rẻ cho các hành trình từ Sài Gòn đến Đông Nam Á. Đổi gió cho chuyến đi của mình bằng việc nhanh tay săn vé rẻ từ Vietnam Airlines các bạn nhé!
“Bội thu” vé máy bay đi Đông Nam Á giá rẻ từ Vietnam Airlines
Đông Nam Á gần hơn với loạt vé rẻ của Vietnam Airlines

Nội dung khuyến mãi hấp dẫn của Vietnam Airlines

- Chương trình khuyến mãi được triển khai cho hạng vé phổ thông với các hành trình từ Sài Gòn đến các nước Đông Nam Á.
- Hành trình và giá vé khuyến mãi được áp dụng cụ thể như sau:
bảng giá đông nam á
- Loạt vé máy bay khuyến mãi được mở bán từ nay đến hết ngày 30/03/2016
- Thời gian bay áp dụng: từ nay đến ngày 31/5/2016.
- Thời gian dừng tối đa: 01 tháng.
Lưu ý: Giá vé chưa bao gồm các loại thuế và lệ phí. Tùy thuộc vào tình trạng chỗ, giá vé cao hơn có thể được áp dụng. Vé có điều kiện đi kèm.
Điều kiện vé: Vé khuyến mãi Vietnam Airlines không được phép thay đổi đặt chỗ, hoàn vé.
Để có được những tấm vé máy bay đi Đông Nam Á với giá CỰC HẤP DẪN này, bạn hãy liên hệ đến Emmanuel trong thời gian Vietnam Airlines triển khai khuyến mãi để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất.

Đông Nam Á trong tầm tay với vé máy bay giá rẻ

Hành trình đến với Đông Nam Á là hành trình bạn đến với sự bình yên và huyền bí của một vùng đất mang trong bình nhiều điều mới lạ bên cạnh đó còn là giá du lịch rất rẻ, dịch vụ đang trên đà phát triển hòa cùng khung cảnh thiên nhiên ấn tượng…tất cả đã tạo nên cho khu vực này sức hút vô cùng đặc biệt.
Tùy sở thích của bản thân bạn có thể chọn điểm đến phù hợp với mình.
Động Batu
Động Batu huyền bí
Lựa chọn đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur bạn sẽ chạm mắt thủ đô xinh đẹp, mềm mại của đất nước Malaysia. Ngoài sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế - minh chứng là nhiều công trình hiện đại, Kuala Lumpur còn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ khi ghé thăm các địa điểm như: Động Batu và Thánh đường Hồi giáo quốc gia, Lake Garden, Công viên giải trí  Sunway Lagoon…
Một khu phố
Một khu phố "chất lừ" hút khách du lịch ở Singapore
Với mức giá vé 30 USD bạn có thể đặt vé máy bay đi Singapore – đến với một thành phố ảo diệu trong vẻ đẹp tổng hòa của hiện đại và cổ kính đan xen. Là đất nước có nền văn hóa đa dạng, nhiều màu sắc, ảnh hưởng từ các quốc gia: Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia... "đảo quốc sư tử" khiến du khách ghé chân đều phải lòng, chưa đi mà đã mong ngày trở lại.
Cố kính và hiện đại chính là sức hút của thủ đô Bangkok
Cố kính và hiện đại chính là sức hút của thủ đô Bangkok
Bangkok cũng sẽ là sự lựa chọn không hề tồi cho những ai thích cuộc sống hiện đại và sôi động. Những chiếc taxi ngập sắc màu đan xen trên đường phố tập nập, những khu phố sáng đèn suốt ngày đêm, các khung thương mại xa hoa…Nằm bên cạnh những ngôi chùa vàng, chùa bạc..long lanh dưới sắc nắng rực rỡ của vùng nhiệt đới, chính là ấn tượng có 1 không 2 khi bạn đặt chân đến với nơi này.
Nếu bạn là người đam mê khám phá nền văn hóa độc đáo mới lạ, sự hòa quyện ấn tượng giữa quá khứ và hiện tại thì hãy đến với Jakarta.
Cơ hội cất cánh cùng Vietnam Airlines đang nằm trong tay bạn, hãy liên hệ Emmanuel ngay hôm nay để nắm bắt cơ hội du lịch giá rẻ các bạn nhé!